Khi nghĩ tới việc viết sách và xuất bản sách, mọi người thường đắn đo và coi đó là một ý tưởng rất nan giải và xa vời!
Tuy nhiên với xu hướng hiện đại ngày nay, với rất nhiều dịch vụ xuất bản và đồng chấp bút thì việc viết sách đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Từ đó, rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp và đặc biệt là những doanh nhân có tầm ảnh hưởng đã xuất bản cho mình những cuốn sách riêng.
Và đây là 3 lý do cho bạn biết vì sao mà các doanh nhân nên xuất bản một cuốn sách cho riêng mình nhé!
1 – Truyền kinh nghiệm của bạn cho các thế hệ tương lai – Kinh nghiệm của các doanh nhân luôn là một kho thông tin hữu ích cho người mới bắt đầu. Đây là cách bạn truyền cảm hứng và câu chuyện thành công của mình để các nhà lãnh đạo có đầu óc kinh doanh sắp tới có thể sử dụng các thực tiễn tốt nhất của bạn để giải quyết các vấn đề mà có thể họ sẽ gặp phải trên con đường khởi nghiệp.
2 – Thu hút sự chú ý đến thương hiệu của bạn – Việc thành công của lãnh đạo cũng góp phần nâng tầm thương hiệu, dựng niềm tin của khách hàng và hiệu quả trong kinh doanh. So với quảng cáo đa nền tảng thì sách vẫn được ưa chuộng nhất, trường tồn qua thời gian và luôn được sử dụng ở mọi lúc mọi nơi.
3 – Gia tăng thu nhập – Tìm kiếm nguồn thu nhập mới – Không chỉ là xuất bản nội bộ, cuốn sách của các doanh nhân hoàn toàn có thể được độc giả đón nhận nếu như nó thực sự mang lại nhiều kiến thức bổ ích, những chiến lược có 1-0-2. Và đây cũng chính là cách gia tăng thêm một phần thu nhập cho chính các tác giả.
Đó chính là 3 lý do mà doanh nhân nên xuất bản 1 cuốn sách mang tên mình. Nếu bạn chưa từng có kinh nghiệm làm việc trong ngành xuất bản, bạn không quá giỏi khi sử dụng câu chữ để diễn đạt những suy nghĩ, câu chuyện của mình, hoặc không có thời gian hoàn thiện cuốn sách thì hãy cũng tìm bạn đồng hành trên hành trình ấy nhé!
Nguồn: Zurich