1 – Tận dụng mạng xã hội hiện có của bạn
Ai trong chúng ta cũng đều có Facebook cá nhân đúng không ạ?
Dọn dẹp lại Facebook cá nhân để bất kỳ ai ghé thăm cũng đều biết bạn là một tác giả sách, cuốn sách của bạn là gì và làm thế nào họ mua nó?
2 – Hợp tác với người khác
Cách này là bạn tận dụng mạng lưới người theo dõi của người khác.
Bạn có thể tham gia vào một số Facebook Group về review sách và review chính cuốn sách của mình.
3 – Bắt đầu một Kênh mạng xã hội trên nền tảng Video/Audio của riêng bạn
Chắc hẳn bạn đang có ít nhất một trang Facebook cá nhân.
4 – Chạy quảng cáo Facebook Ads
Chịu khó tìm hiểu một chút về cách thức viết bài, làm Video quảng cáo Facebook Ads, bạn sẽ thấy đây vẫn là một cách khá hiệu quả để quảng cáo sách tại Việt Nam.
Nguồn: Zurich